Wind of Exchange Card Review – Brobnar

Wind of Exchange Card Review – Brobnar

Vâng bọn mình đã trở lại cùng với chương trình cùng nhau đánh giá card mùa 6. Và bọn mình sẽ bắt đầu với một trong những nhà được mong đợi nhất mùa 6: Brobnar!!!!

Thang điểm Review

5 – Tuyệt vời! Card điểm 5 lúc nào cũng mạnh, cứ mở deck thấy nó là lòng vui phơi phới.

4 – Tốt. Dùng được trong đa số deck và đa số trường hợp. Giá trị cao mà không phụ thuộc nhiều vào deck.

3 – Ổn. Hoặc là giá trị bình thường hoặc là giá trị cao nhưng không ổn định. Đa phần là cần sự hỗ trợ từ card khác.

2 – Tình huống. Card dạng này cần phải setup trước hoặc phải có điều kiện cụ thể, hoặc chỉ đơn giản là.. tệ.

1 – Rác…. Không cần phải nói thêm…

File:Woe-ancient-battleground.jpg

Ancient Battleground – 3

Giang: 3. Hiệu ứng Fight gain 1 tiền thực ra rất ổn với Brobnar, khi mà Brobnar có thể chồng rất nhiều hiệu ứng Fight và Fight được nhanh nhờ các lá bài common trong mùa này. Tuy nhiên triệt tiêu khả năng Reap thì sẽ có một số trường hợp toàn bộ sân của bạn trở nên vô dụng. Có thể trong thực chiến lá này sẽ yếu hơn
Riku: 3 điểm. Cá nhân mình muốn cho lá này điểm cao hơn. Thật. Lá này hay cực. Cơ mà do drawback quá nặng nên nếu nó nằm ở trong một deck mà quái của bạn không mạnh (token yếu chẳng hạn) thì lá này không những phế mà còn tự hoại nữa. Nhưng nó chính là thứ mà Brobnar cần bao lâu nay, tạo ra hiệu ứng fight mạnh mẽ.

File:Woe-endless-hordes.jpg

Endless Hordes – 4

Giang: 4. Với việc có thể buff rất nhiều hiệu ứng khi Fight lên đồng minh thì lá này khoẻ khủng khiếp. Thậm chí còn bỏ qua Taunt tức là có thể giúp Brobnar giải quyết nhiều mục tiêu khó chịu. Nếu token creature mà rơi vào nhà Brobnar luôn thì lá này lại càng chất lượng, không skirmish thì splash-attack, rất cục súc. Tất nhiên là có trường hợp deck có token creature 1 power fight yếu đuối, nhưng nhìn chung thì lá này hầu như là tốt, nhất là trong deck brobnar.
Riku: 4 điểm Mình nghĩ lá này thực sự mạnh. Có thể tạo ra một số lượng token lớn rất đáng sợ, và chúng có thể được sử dụng ngay để fight cũng là một điểm mạnh. Một số token sẽ cực mạnh trong trường hợp này, trong khi một số thì không nhưng vẫn ở mức chấp nhận được. Hãy nhớ rule of 6 vẫn áp dụng, nếu không mình đã cho 5 điểm.

File:Woe-frost-giant.jpg

Frost Giant – 2

Giang: 2. Lá này khá bình thường. Một body to để sử dụng đánh nhau (Brobnar mùa này rất thích đánh nhau) cơ mà không ready được như bình thường. Lá này sẽ cần đi kèm với một số lá khác để sử dụng được, vậy nên chẳng thà có 1 slot cho lá khác còn hơn.
Riku: 2 điểm. Lá này thật ra không yếu lắm trong mùa này đâu vì có nhiều hiệu ứng cho reay and fight, body 18 cũng rất tốt để capture hay gắn taunt lên bảo vệ quái khác. Nhưng vì nó phụ thuộc quá nhiều vào deck nên mình cho 2 điểm.

File:Woe-hallafest.jpg

Hallafest – 4.5

Giang: 4. Các lá thuộc ban nhạc Brakken đều rất khoẻ, và lượng chain phải trả giá cũng không đến mức tệ. Chỉ cần lá này ở trên tay là bạn đã có được 1 setup board khoẻ nhất nhì của mùa 6 rồi. Nếu mà đang có sẵn token creature Brobnar trên sân nữa thì càng thêm đáng sợ.
Riku: 5 điểm. Hiệu ứng tutor (tìm bài chính xác) vốn đã rất mạnh rồi, bộ card nó tìm cũng mạnh nữa. Việc có thể dàn xuống 4 quái áp lực trong lượt làm cho điều kiện ăn chain gần như không đáng ngại gì. Trong một số deck có nhiều quái brobnar khác, combo này có thể dễ dàng dẫn đến chiến thắng.

File:Woe-harmal-atoon.jpg

Harmal Atoon

Giang: 4. Xưa nay việc đấm bốc của Brobnar gặp vấn đề là không tạo ra tiền, và cũng có thể tự khiến Brobnar mất quái trên sân. Giữ tempo với dàn Brobnar là rất khó. Giờ đây với Harmal Atoon thì Brobnar có thể thoải mái đấm nhau mà không sợ thọt Tempo, bàn đấu vẫn nguyên trạng. Hơn nữa, nếu Token Creature cũng là Brobnar thì thậm chí còn có thể lấy các card cần thiết lên tay sau khi đã đám nhau. Nói chung đây là một lá bổ sung tốt cho cơ chế của Brobnar mùa này.
Riku: 4 điểm. Effect rất áp lực, khiến cho đối thủ muốn dọn bàn phải giết Harmal trước. Bạn cũng có thể hoàn toàn chủ động cho quái đánh tự sát để lên trở lại tay. Body 5 cho hiệu ứng này theo mình là rất mạnh. Mình nghĩ điểm yếu duy nhất của lá này là độ hiếm rare.

File:Woe-kretchee.jpg

Kretchee – 2

Giang: 2. Lá này thực sự là hơi khó đánh giá. Nghe giống như một card đối chọi thẳng với Sanctum và Saurian vậy. Nhưng 3 lực thì cũng không khó giết, và lá này tình huống quá.
Riku: 2 điểm. Đây là một con quái dùng để chống exalt và capture, chính xác là chống Sanctum và Saurian. Nó sẽ phụ thuộc vào việc Sanctum và Saurian của mùa có mạnh không, và kể cả có thì Kretchee cũng không có gì quá kinh khủng. Nên mình nghĩ 2 điểm là  hợp lý.

File:Woe-nirbor-flamewing.jpg

Nibor Flamewing – 3.5

Giang: 3. Lá này khá tốt, cơ mà cũng tuỳ là Token creature của bạn là gì. Đúng phong cách phượng hoàng lửa, chết thì để lại tro tàn xong lát lại sống lại. 4 lực cũng dùng để trade tốt, chết lại còn để lại token creature nữa, vừa đủ value.
Riku: 4. Mình nghĩ đây là một lá bài rất tiềm năng. Mỗi con quái thường sẽ cố gắng kiếm ít nhất 1 aember để có thể thu hồi lại giá trị của nó và Nirbor gần như có thể làm như vậy (thậm chí hơn). Mình nghĩ khó khăn duy nhất của Nirbot đó là vẫn có trường hợp bàn của bạn không có quái nào, nhưng ở một mùa toàn board mình nghĩ đây sẽ không phải vấn đề.

File:Woe Revna Starsong.png

Revna Starsong – 4

Giang: 4. Cơ bản là việc có lá này trong deck sẽ biến token creature của deck thành Berseker, mà đây thì là một token creature cực khoẻ, với khả năng fight nhanh, và nếu không có địch thì là reap nhanh. Revna ở trên sân còn buff Berseker nữa, nên thực sự đây là một lá rất đáng có trong deck.
Riku: 4. Mình nghĩ lá này cũng có thể được 5 điểm. Nó sẽ phụ thuộc vào việc token Berserker giá trị cỡ nào so với các token khác. Mình đánh giá Berserker ở mức khá tốt nhưng có thể thực chiến không được như lý thuyết nên mình sẽ chỉ cho Revna 4 điểm.

File:Woe Brawl-In.png

Brawl In – 3

Giang: 3. Các lá tạo được 2 token creature cùng lúc thực sự giá trị trong mùa 6. Tuy nhiên lá này cũng có thể sẽ chỉ xứng đáng 2 điểm khi thực chiến, bởi vế Enrage những token được tạo ra. Việc này có thể khiến cho token creature được tạo ra trở thành vô dụng hoàn toàn luôn.
Riku: 3. Mình nghĩ lá này phụ thuộc khá nhiều vào token trong deck là gì. Mình không nghĩ hiệu ứng enrage thực sự ảnh hưởng gì vì khá nhiều token không quan trọng việc bị enrage lắm, đặc biệt là Brobnar. Cơ mà cũng có một cơ số token mình thấy khá yếu nên việc tạo ra 2 body như vậy cũng chưa chắc tốt lắm.

File:Woe BrokenAxeOutpost.png

Broken Axe Outpost – 3

Giang: 3. Hầu hết các Outpost trong mùa 6 đều tốt, vì có khả năng đẩy lại lá bài mình cần mà đang là token creature về deck, tính setup rất cao. 6 damage từ lá này cũng khá tốt, hạ được nhiều mục tiêu khó chịu, nhưng quả thực là cũng không có ấn tượng gì hơn.
Riku: 3. Outpost là một cơ chế cực hay và cứu cánh cho tính chất ngẫu nhiên của token mùa 6, thế nên việc có Outpost trong deck là một điều rất hay. Thứ duy nhất khiến mình không thể cho điểm cao hơn đó là việc nó vẫn phụ thuộc vào hệ token trong deck của bạn, hoặc là bạn có bao nhiêu hiệu ứng play.

File:Woe-crim-torchtooth.jpg

Crim Torchtooth – 2.5

Giang: 3. Splash Attack trong mùa 6 rất khó chịu. Hơn nữa với lượng splash attack lớn thì việc fight giờ đây có lợi hơn rất nhiều và không tốn nhiều lượt hành động của người sử dụng. Việc Enrage hai quái bên cạnh sau khi fight của Crim Torchtooth thực ra cũng không đến mức quá ảnh hưởng, nhất là khi Brobnar mùa 6 muốn đánh nhau để kích hiệu ứng.
Riku: 2. Mình sẽ phải cho lá này điểm thấp, nó hơi khiến bạn liên tưởng đến Lord Golgotha. Crim hoàn toàn không phải một con quái tệ, với sức mạnh 7 và splash 4 cũng như hiệu ứng fight khó chịu khiến sự xuất hiện của Crim trên bàn rất áp lực. Nhưng một quái body khỏe cũng không hẳn là thứ gì đáng sợ trong Keyforge. Và với nhiều lá bài khác mạnh mẽ hơn của Brobnar mùa này thì Crim sẽ không phải thứ bạn mong muốn khi mở.

File:Woe-feats-of-strength.jpg

Feats of Strength – 3.5

Giang: 4. Hợp theme, hiệu quả, có khả năng tạo được lượng lớn token creature. ĐÃ THẾ lại còn có 1 tiền.Lá này bổ sung thêm vào khả năng đấm bốc của Brobnar mùa 6 rất tuyệt vời.
Riku: 3. Lá này sẽ rất mạnh nếu vào đúng deck, nhưng ví dụ bạn vào deck ít quái, deck ít hiệu ứng ready fight hoặc đối thủ cũng là deck ít quái thì nó sẽ hơi khó để dùng.

File:Woe-ged-hammer.jpg

Ged Hammer – 4

Giang: 4. Lá này đã được xuất hiện hình ảnh từ mùa 3 nhưng giờ mới thực sự có mặt. Hiệu ứng Ready lại toàn bộ quái lúc nào cũng chất lượng cả. Lá này mở ra tiềm năng combo lớn cho Brobnar mùa 6. Một trong số các lá rất tốt của ban nhạc Brakken.
Riku: 4. Tiềm năng quá mạnh, việc nó xuất hiện lẻ cũng đã rất mạnh rồi. Nếu deck có nhiều cách để kiếm tiền từ fight thì Ged lại càng mạnh mẽ hơn nữa.

File:Woe-the-grand-gord.jpg

The Grand Gord – 3

Giang: 3. Một lá tạo token creature tự động khá hay. Tuy nhiên việc Brobnar bị vượt lực cũng không hiếm, và lá này cũng vẫn có khả năng bị đối phương xử lí trước khi tới lượt. Đồng thời chưa chắc token creature của deck đã gây được áp lực cho đối phương.
Riku: 3. Chắc mình cho 3 điểm vì nó làm mình nhớ đến Forum of Giants nhà Saurian. Đôi khi nó vào đúng deck thì cũng kiếm được kha khá lợi thế. Nó tốt hơn vì không để lại cái hại gì và cũng là một body ổn.0

File:Woe-vow-of-blood.jpg

Vow of Blood – 2.5

Giang: 3. Thêm dấu enhance, và có sẵn 1 bonus aember, riêng thế thôi là đủ ngon rồi. Hiệu ứng gây 2 sát thương cho quái đã bị thương thì không quá tốt, những cũng tạm.
Riku: 2. Mình muốn cho nó cao điểm hơn nhưng thực tế có vẻ nó không hiệu quả lắm. Chủ yếu đánh nó để lấy 1 aember chứ mình thấy setup cho nó hơi khó và cũng không cần thiết nữa.

File:Woe-vulka.jpg

Vulka – 3

Giang: 3. Đây chắc là thành viên bình thường nhất của ban nhạc Brakken. Nhưng bình thường thì cũng vẫn ở mức mạnh, có thể thực chiến sẽ xứng đáng 4 điểm. Như đã nói, Splash attack giúp cho các pha trao đổi đấm bốc có lợi hơn, tiết kiệm số quái cần dùng để đấm.
Riku: 3. Mình muốn cho nó 2 điểm nhưng vì nó trong đội hình ban nhạc nên mình nâng lên 1 điểm nữa. Con này có lẽ là con quái yếu nhất trong ban nhạc vì effect splash 1 thực sự không mạnh lắm.

File:Woe-brikk-nastee.jpg

Brikk Nastee – 4.5

Giang: 5. Có thể là lá này mình sẽ chấm hơi quá tay, nhưng quả thực là giá trị Brikk Nastee mang lại giúp thay đổi bộ mặt Brobnar rất nhiều. Vấn đề lớn nhất của Brobnar ở các mùa trước chính là: sinh ra để đấm nhưng đấm thì không có tiền. Với Brikk Nastee, thậm chí có thể là NHIỀU Brikk Nastee trên sân, Brobnar giờ là những cỗ máy đào tiền bằng xương thịt. 5 Power và hiệu ứng gây áp lực cực nhiều, nhất là nếu bạn có token creature thuộc nhà brobnar và đang chiếm lợi thế sân thì đối phương chắc chắn đau đầu. Hơn nữa Brikk Nastee đi chung với combo của ban nhạc Brakken rất tuyệt, nâng sức mạnh của lá bài này lên hẳn 1 nấc nữa.
Riku: 4. Mình nghĩ 5 cũng có thể xứng đáng vì độ hiếm của Brikk là common, tức là rất dễ mở ra. Nhưng bạn đôi khi sẽ thấy Brikk hơi lạc lõng trong deck ít quái Brobnar, đặc biệt là khi token không phải Brobnar. Cơ mà ở đúng deck thì Brikk nhiều khi có thể đem về chiến thắng cho bạn dễ dàng.

File:Woe-Crogg-the-clumsy.jpg

Crogg the Clumsy – 2

Giang: 2. Thật ra thì lá này cũng tốt đó, cơ mà do nó ko có hiệu ứng gì nhiều nên cảm giác hơi phí 1 slot bài, thành ra mình sẽ chỉ cho 2 điểm thôi.
Riku: 2. Mình đánh giá nó giống Crim, chán hơn vì độ hiếm của nó là common.

File:Woe-fresh-marks.jpg

Fresh Marks – 3.5

Giang: 4. Lá này đúng là vô lí, vừa giết luôn 1 quái, vừa bắt địch cõng thêm tiền lên người. Value cao dã man! Coi như là max ping được 4 tiền luôn? Ai chứ mình rất thích có lá này trong deck của mình. Chắc bất lợi duy nhất của lá này là gặp khủng long dùng tiền trên người?
Riku: 3. Tiềm năng kiếm tiền của lá này là tới 4 aember lận, tức là rất nhiều. Nó giống Ritual of Tognath nhà Dis nhưng chỉ phải giết 1 quái. Bù lại nó sẽ không thể dùng nếu bạn không có quái, hoặc địch không đủ 3 quái. Số aember chưa thể lấy ngay đó cũng có thể hại một ít.

File:Woe-jarl-svend.jpg

Jarl Svend – 3

Giang: 3. Khả năng tạo token Creature tốt kèm theo body to, nói chung là một lá ổn. Nhưng cũng phụ thuộc nhiều vào token creature và phần còn lại của deck.
Riku: 3. Có thể nó sẽ yếu hơn nếu token của bạn yếu hoặc điểm cao hơn nếu token của bạn mạnh. Mình nghĩ nó chỉ ở mức tạm ổn.

File:Woe-Might-club.jpg

Might Club – 3.5

Giang: 4. Lá này cũng gần giống Gauntlet of Command, nhưng thực ra mình đánh giá là còn khoẻ hơn. Gauntlet bắt buộc bạn phải fight luôn, trong khi lá này có thể cho bạn sắp xếp lại thứ tự sử dụng của quái. Enrage không phải là cái gì quá to tát khi mà mùa này hiệu ứng Fight nhiều vô kể. Lá này là common nữa nên khả năng sẽ gặp nhiều trong mùa, rất tuyệt.
Riku: 3. Mình nghĩ Gauntlet of Command với lá này khá giống nhau, mình nghĩ việc mở ra nó không hề có gì đáng phàn nàn cả. Đôi khi hiệu ứng enrage sẽ hơi khó chịu một tí.

File:Woe-pelf.jpg

Pelf – 3

Giang: 3. Hiệu ứng Fight tốt kèm theo Skirmish. ĐI với các công cụ Fight nhanh của mùa này thì sẽ thành một lá chặn key tuyệt vời. Nói chung không có gì để chê cả.
Riku: 3. Mình nghĩ lá này thậm chí còn mạnh hơn Groke của mùa trước bởi Skirmish. Việc yếu đi 2 sức mạnh cũng có thể một bất lợi và việc nó có thể sẽ hơi chậm trong một số deck khiến nó không thể lên được 4 điểm.

File:Woe-Press-gang.jpg

Press Gang – 2.5

Giang: 3. Có enhance nhảy vào thì tuyệt vời. Hầu hết các lá dạng tạo token creature – archieve chính nó trong mùa này đều rất hợp với house của nó. Cơ mà vẫn là câu chuyện về việc còn tuỳ token creature là gì.
Riku: 2. Kiểu lá bài thế này sẽ xuất hiện rất nhiều trong mùa 6 và mỗi nhà đều có 1 lá tương tự. Mình không đánh giá nó cao vì nó vẫn phụ thuộc vào token trong deck. Tuy nhiên nó cũng khá dễ dùng nên chắc là vẫn có thể xem xét lên 3 điểm.

File:Woe-Ragnarok-prep.jpg

Raknarok Prep – 3

Giang: 4. Smith phiên bản ngược. Cơ mà do tạo token creature trước nên dù thế nào đi nữa lá này cũng lợi. Hầu như Brobnar sẽ có bàn tốt hơn đối phương nên lá này cũng sẽ thường trừ được tiền địch.
Riku: 2. Hơi tình huống quá. Đôi khi nó sẽ chỉ có thể dùng để tạo 1 token, và nếu token deck bạn yếu thì lại càng tệ.

File:Woe-rant-and-rive.jpg

Rant and Rive – 4.5

Giang: 5. Lá này có 1 tiền, và lại còn là lá Scale Aember Control duy nhất của mùa. Đây chính là chặt đôi phiên bản Brobnar, nhưng nhìn đi nhìn lại thì vẫn ngon hơn rất nhiều so với chặt đôi của nhà Logos (không ăn chain, có tiền). Tất nhiên là đối phương vẫn có thể chơi xoay quanh lá này để phòng tránh, nhưng Brobnar mùa này thì cũng không thiếu công cụ để trừ tiền hoặc khống chế tiền địch nếu địch chỉ check 6-7.
Riku: 4. Nó là lá Scaling Aember duy nhất của mùa 6 nên mình cũng hơi phân vân cho việc nâng điểm cho nó. Cơ mà việc nó có thể bị đánh xoay quanh (hoặc là kệ nếu bạn ép được đối phương cho một lượt Brobnar yếu) cũng khiến nó yếu bớt. Nếu trong các deck có nhiều khả năng tăng key cost, nó sẽ mạnh hơn hẳn. Ngoài ra đây cũng là một concept design rất hay.

File:Woe-Rowdy-skald.jpg

Rowdy Skald – 3.5

Giang: 4. Enhance tốt, 3 dấu Enhance là rất đáng giá. Đặc biệt là dấu bắn damage ở mùa này giúp giải quyết các Token Creature nhỏ hiệu quả.
Riku: 3. Mình hơi không thích cái concept quái có 3 dấu enhance này của mùa 6 (mỗi nhà sẽ có 1 con như vậy), nên có thể mình đánh giá nó thấp đi. Trong số 3 dấu enhan này mình cũng chỉ thấy đáng giá ở đấu aember. Thế nên mình nghĩ 3 điểm là hợp lý.

File:Woe-Shock-herder.jpg

Shock Herder – 5

Giang: 5. Ganger Chieftain phiên bản linh hoạt hơn. Deploy cho phép bạn chọn chính xác Creature bạn muốn dùng để Fight. Lá này cũng là common nữa, khiến cho Brobnar nhanh khủng khiếp.
Riku: 5. Mình nghĩ lá này có tiềm năng là lá mạnh nhất của Brobnar. Nó tốt hơn Ganger Chieftain rất nhiều vì độ linh hoạt đến từ deploy. Hiệu ứng mà nó đem lại có thể đem lại tiềm năng combo rất cao cho nhà Brobnar. Vấn đề duy nhất của nó so với Ganger chắc là ở chỗ hiệu ứng của nó là bắt buộc, chứ không có lựa chọn.

File:Woe-stratosmack.jpg

Stratosmack – 3

Giang: 3. 3 damage giá trị tốt, tuy nhiên việc tạo token thì hên xui. Nếu creature token tốt thì lá này sẽ tuyệt hơn rất nhiều.
Riku: 3. Chắc là cũng ở mức ổn. Mình vẫn nghĩ những lá bài tạo token này rất dễ bị đánh giá quá cao so với thực tế vì việc token trong deck thế nào nữa. Bạn có thể so sánh nó với Punch, tức là nếu token của bạn có thể kiếm được 1 aember thì lá này sẽ bằng giá trị với Punch. Mình hơi nghi là không.

File:Woe Berserker.png

Berseker – 4

Giang: 4. Đây chắc là token creature khoẻ nhất của nhà Brobnar rồi. Đi kèm với lá Revna thì rất khó để đối thủ đối phó với dàn Creature vừa to vừa nhanh này.
Riku: 4. Mình nghĩ Berserker rất áp lực với những gì nó đem lại, đảm bảo được khả năng ép bàn của deck.

File:Woe-warrior.jpg

Warrior – 2.5

Giang: 3. Kiểu như là nếu ko có Berseker thì có Warrior cũng được. Nói chung là token creature càng to thì càng tốt, càng dễ dùng và càng dễ sống qua lượt. Warrior mặc dù cần đánh hết quái rồi mới reap được nhưng Brobnar thì vẫn luôn có hiệu ứng buff Fight.
Riku: 2. Mình nghĩ Warrior yếu hơn nhiều so với Berserker và lại chậm nữa. Cơ mà body không tệ lắm.

File:Woe Skirmisher.png

Skirmisher – 2.5

Giang: 3. Thực ra không có gì ấn tượng lắm về lá này, nhưng việc có Skirmish thì các hiệu ứng Fight của Brobnar cũng sẽ được sử dụng tốt trên lá này. Nếu không có địch thì vẫn reap được, khá thoải mái.
Riku: 2. Mình thấy Skirmisher cũng chỉ như Warrior. Việc có Skirmish cũng được nhưng body 2 yếu quá.

File:Woe-grumpus.jpg

Grumpus – 2

Giang: 3. Chắc là trong số các token creature của Brobnar thì Grumpus ở hạng thấp nhất. Nhưng thực ra Splash Attack trong nhiều trường hợp sẽ rất hữu dụng. Mà quan trọng ở mùa này thì cứ token có thể reap được là tuyệt vời rồi.
Riku: 1. Con này chắc là token bạn không muốn mở ra nhất trong nhà Brobnar….

TỔNG KẾT

Điểm trung bình: 3

Riku: Đây thực sự là mùa mạnh nhất của Brobnar trong lịch sử. Các bạn hãy nhớ điểm trung bình ở trên chỉ tính cho những card mới xuất hiện thôi, những card cũ xuất hiện lại cũng rất mạnh nữa nên Brobnar hoàn toàn có thể là ứng cử viên cho nhà mạnh nhất mùa 6. Ở Winds of Exchange, Brobnar đã thực sự tạo ra một sự áp lực bằng cách hiện diện trên bàn và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà lẽ ra nó phải làm được từ lâu: áp lực bàn áp đảo.

Giang: Nhà Brobnar mùa này theo mình đánh giá là rất khoẻ. Các điểm yếu của Brobnar từ các mùa trước đây được sửa lại rất nhiều, và được hỗ trợ chủ yếu từ các lá common và uncommon. Mình cũng nghĩ là Brobnar sẽ hoạt động tốt ở mùa này vì việc dàn bàn trong mùa 6 rất nhanh và hiệu quả, và Brobnar vừa có lợi thế từ việc này, vừa giải quyết được bàn đấu đối phương tạo ra đủ nhanh. Chắc đây sẽ là mùa Brobnar tuyệt vời nhất chúng ta từng được thấy trong Keyforge, và có thể sẽ biến Brobnar thành vua của mọi nhà.

Trả lời